15 NĂM KINH NGHIỆM | 3 NHÀ MÁY TẠI VIET NAM | DỊCH VỤ FOB CHUYÊN NGHIỆP

Liên hệ đặt hàng
0903 963 574

DANH MỤC SẢN PHẨM
Túi thể thao

Balo & Túi du lịch thông minh

Túi Canvas- Túi vải không dệt- Túi simili

Balo & Túi Camera

Balo học sinh

Túi laptop & chứa đựng

Túi dụng cụ

Túi hộp bút & Mỹ phẩm

Túi chứa đựng quần áo

Túi chứa đựng đồ dùng

Túi thú cưng

Túi giữ nhiệt & thức ăn

Túi ngủ du lịch

Lều cắm trại

Vali

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline
Phòng kinh doanh
My status
Jack Vu
My status
SALES ROYAL
TIN TỨC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người online   : 4
Số lượt truy cập  : 1305365
TIN TỨC & SỰ KIỆN  
 Thị trường ba lô du lịch

Lễ tết là khoảng thời gian để bạn tha hồ tận hưởng những ngày nghỉ quý giá bằng chuyến đi chơi xa cùng gia đình hoặc bạn bè. Để đáp ứng nhu cầu ấy, thị trường kinh doanh ba lô, túi xách cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Một chiếc ba lo túi xách mới với thiết kế thời trang, tiện dụng có thể làm cho kì nghỉ sắp tới của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Hãy cùng chuyên mục Mua sắm dạo quanh thị trường này để "tậu" về cho mình một“ người bạn đồng hành thân thiết” nhé!


Kiểu dáng thời trang, thiết kế tiện dụng

Những mẫu mã túi xách bắt mắt được mang ra trưng bày từ nhiều ngày nay tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng, đại lý và thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. “Năm nay, các sản phẩm ba lô, túi xách du lịch có nhiều cải tiến về mẫu mã so với mọi năm, ngoài kiểu dáng thời trang, thiết kế còn chú trọng phát huy tính tiện dụng và độ bền của mỗi sản phẩm. Vì thế, dù còn khoảng 1 tháng nữa mới tới Tết Âm lịch nhưng các mặt hàng này đã hút khách thấy rõ” - Chị Hà, nhân viên một công ty chuyên kinh doanh túi xách chia sẻ.

Một trong những dạng túi du lịch được ưa chuộng nhất là kiểu túi "Cánh buồm đỏ thắm" (bởi túi được thiết kế dựa theo hình ảnh của cánh buồm). Ưu điểm của loại túi du lịch này là có thể đặt đứng chắc chắn, tiện lợi khi bạn di chuyển mà phải đột ngột dừng lại ở đâu đó. Túi được thiết kế thời trang, màu sắc bắt mắt đặc biệt với lớp vải PU chống thấm nước, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đang đi “phượt” mà chẳng may trời đổ mưa.
Một chủ cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng này trên đường Nguyễn Quốc Dung cho hay:

“Thị hiếu khách hàng năm nay không cầu kỳ lắm về mẫu mã nhưng họ lại yêu cầu khá cao về chất lượng. Các mặt hàng túi xách, ba lô du lịch đều có bảo hành 18 tháng, mỗi sản phẩm đều được trau chuốt cẩn thận từ cái khóa kéo đến bộ bánh xe, chất liệu vải và đương nhiên kiểu dáng lúc nào cũng thời trang. Hầu hết giá bán không tăng, có khi còn giảm giá, khuyến mãi dịp lễ, tết để phục nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất”.

Ngoài túi "Cánh buồm đỏ thắm" thì một mẫu túi du lịch khác cũng đang “hot” trên thị trường thời gian gần đây. Mẫu túi này được thiết kế rất thời trang, kèm theo ba lô con phía trên có thể tháo rời, thích hợp cho những chuyến đi dài ngày của gia đình. Nếu bạn có con nhỏ, ba lô con này có thể tận dụng để đựng sữa, khăn, nước uống cho bé mà không hề nặng đâu nhé!

Nếu không dự định mang theo nhiều đồ cho chuyến đi của mình, bạn có thể chọn ba lô du lịch với thiết kế gọn nhẹ hơn thay vì một chiếc túi to như thế. Dưới đây là một vài mẫu ba lô du lịch gợi ý dành cho bạn:

Với những người cá tính mạnh thì  không thể bỏ qua hai mẫu túi xách sau đây: Ba lô du lịch "dã chiến" và ba lô thiết kế dạng dành cho những người leo núi. Dự đoán, đây sẽ là hai mẫu “làm mưa làm gió” trên thị trường ba lô, túi xách du lịch năm tới.

Không còn bị gò bó trong những đường nét và kiểu dáng cũ, đã có một sự bức phá và táo bạo trong thiết kế trên để tạo nên một mẫu ba lô thú vị. Bạn có thể gây ấn tượng mạnh cho một anh chàng nào đó khi đi “phượt” cùng chiếc ba lô “có một không hai” này.

Một chủ cửa hàng kinh doanh túi xách (Q Phú Nhuận) còn cho biết thêm: “Đợt hàng Tết này, không chỉ có túi xách, ba lô du lịch hút khách mà những mẫu thời trang thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là loại túi xách có cần kéo đầy ấn tượng cũng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của những “tín đồ” mê phụ kiện thời trang”.

Ngoài ra không thể không kể đến dòng túi thời trang cho dân công sở. Với chất liệu giả da nhập từ Nhật Bản (bảo hành 5 năm), chiếc túi dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của bạn gái văn phòng. Giá sản phẩm chỉ 399 nghìn/chiếc (không có cần kéo), 669 nghìn/chiếc (loại có cần kéo).

  TIN LIÊN QUAN  



CÔNG TY TNHH MAY HOÀNG GIA     

Nhà máy 1: 58/3 Đường Tân Xuân 6, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM Việt Nam
Nhà máy 2: 29/5G đường Tân Hiệp 8, Ấp Thới Tây 1, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, Tp.HCM Việt Nam
Nhà máy 3: 454 Quốc lộ 22, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp.HCM Việt Nam

TP kinh doanh: 0903 963 574/ Skype: quocbags Email: quocbags@gmail.com
Bộ phận Sales: 0904 709 872/Skype: sales.royal2 Email: sales@royalbag.com.vn
Bộ phận Sales: 0769 987 455/Skype: sale2@royalbag.com.vn Email: sale2@royalbag.com.vn
Nhân sự/Kế toán: 0769 986 455/Skype: Ke toan royal Email: info@royalbag.com.vn
                                                                                                                                                  
Website:www.royalbag.com.vn

Thiết kế web VNC Design